สร้างความแตกต่างเพื่อเป็นตัวเอง วัสดุนิยม ชวน

มาสัมผัสที่สุดของนวัตกรรม ไม้เทียมพรีเมียม Prime X HonorWood
ในงานสถาปนิก’65

เพราะบ้านถือเป็นปัจจัยสำคัญของชีวิตมากที่สุด ถ้าอยากจะสร้างบ้านสักหลัง ทุกคนก็อยากจะสร้างบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองเพื่อให้บ้านออกมาสมบูรณ์แบบและตรงใจที่สุดจะได้ไม่ต้องมาแก้ไข หรือปรับปรุงบ้านใหม่บ่อย ๆ เพราะแบบนั้นการเลือกใช้วัสดุทุกชิ้นที่จะมาแต่งเติมความสวยงาม สร้างความสมบูรณ์แบบให้บ้านก็ต้องเป็นวัสดุที่ดีที่สุดเช่นกัน

ฉีกกรอบแนวคิดเดิม เพื่อเติมเต็มแรงบันดาลใจใหม่

ด้วยแนวคิดที่อยากจะลบกฎเกณฑ์เดิม ๆ ออกไป พร้อมฉีกกรอบที่คนอื่นตั้งไว้ บริษัท วัสดุนิยม จำกัด จึงได้แรงบันดาลใจที่จะสร้างความแตกต่างด้วยการฉีกกรอบแนวความคิดและกฎเกณฑ์เดิม ๆ ทิ้งไป กล้าเสนอความคิดที่แปลกใหม่ในสไตล์ของตัวเอง ทุกความคิดสร้างสรรค์ล้วนเป็นไปอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยการนำเสนอสินค้าที่ผสมผสานคุณภาพ ใช้ประโยชน์ได้อย่างยาวนาน สวยงาม มีความโดดเด่นในตัวเอง และบริษัทใส่ใจทุกกระบวนการทำงาน ตั้งแต่การออกแบบด้วยแนวความคิดที่สร้างสรรค์อย่างมีเอกลักษณ์ และกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย เพราะบริษัทมุ่งมั่นที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้ใช้งาน เพื่อให้บ้านเป็นของขวัญที่พิเศษที่สุด

ไม้เทียมพรีเมียมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ

การันตีคุณภาพด้วยเทคโนโลยีสูตรการผลิตสิทธิบัตรหนึ่งเดียวทำให้ Prime X HonorWoodกลายเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในการผลิตวัสดุทดแทนไม้ที่เกิดจาก ส่วนผสมผงไม้ และพลาสติกคุณภาพสูงด้วยนวัตกรรมการ ผลิตรูปแบบใหม่ ล้ำสมัย และในการวิจัยและออกแบบวัสดุสำหรับผลิตภัณฑ์ Wood Plastic Composite ได้รับการวิจัยพัฒนามาเพื่อ แก้ปัญหาที่เกิดจากข้อจำกัดวัสดุรุ่นเก่า ซึ่งเริ่มสวนทางกับความต้องการของลูกค้าที่มีหลากหลายมากขึ้น

ไม้ทุกแผ่นมีการขึ้นรูปที่ทันสมัยที่สุดในอุตสาหกรรม โดดเด่นด้วยการอัดขึ้นรูปสองชั้น โดยแกนไม้เป็นพลาสติก คอมโพสิต และพื้นผิวชั้นนอกเป็นโพลิเมอร์เกรดพิเศษและสารเติมแต่งที่มีการแทรกซึมของน้ำต่ำมาก ซึ่งถูกหลอมรวมเข้ากับแกนคอมโพสิตอย่างถาวร มีความสม่ำเสมอและแน่นหนาให้การป้องกันที่สมบูรณ์แบบ

Co-extrusion คุณสมบัติพิเศษเพื่อยุค New Normal

เหนือกว่าทุกนวัตกรรมกับคุณสมบัติป้องกันรอบด้าน 360 องศา ลายไม้นูนสวยเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลวดลายเหมือนไม้จริงเพิ่มความหรูหราให้บ้านอย่างมีระดับ สามารถกันกระแทก กันรอย ดูแลรักษาง่าย ไม่ต้องทาสี หดขยายน้อยลง ยากต่อการแตกร้าว เทคโนโลยีป้องกันการซีดจางอย่างมีประสิทธิภาพ และผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 80% มีสีหลากหลายตามความต้องการ คุณสมบัติพิเศษที่สามารถยกระดับไม้เทียมในเรื่องการป้องกันแมลงและปลวก อีกทั้งยังทนทานต่อแสงแดดและน้ำท่วมซึม ติดตั้งง่าย ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายให้กับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี

ความพิเศษที่ท้าให้คุณมาพิสูจน์ ที่งานสถาปนิก’65

วัสดุนิยม เตรียมพร้อมนำเสนอไม้เทียมพรีเมียม Prime X HonorWood ที่ถูกพัฒนามาเพื่อแก้ปัญหาเรื่องข้อจํากัดวัสดุรุ่นเก่า และตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ด้วยเทคโนโลยีการผลิตการอัดขึ้นรูปที่ทันสมัยที่สุดในอุตสาหกรรมด้วยการอัดขึ้นรูปสองชั้น โดยแกนไม้เป็น พลาสติกคอมโพสิต และพื้นผิวชั้นนอกเป็นโพลิเมอร์ เกรดวิศวกรรมพิเศษ

_______________________
CR: https://architectexpo.com/2022/16043/